Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

ĐÁNH GIÁ TAI NGHE ELLA BLUE: THIẾT KẾ FREAKY ĐÁP ỨNG HƠN GIÁM SÁT

Ngay cả khi bạn chưa bao giờ nghe nói đến Blue như một công ty, bạn sẽ không nghi ngờ gì khi nghe micrô của mình tại một số điểm trong cuộc khám phá web của bạn.

Blue Yeti đã trở thành micrô yêu thích của các podcasters trên khắp thế giới, và trong thời gian gần đây, nó đã tạo ra sự xâm lăng giữa các game streamers và những nhạc sĩ đầy tham vọng.

Giống như thương hiệu Shure của Mỹ, Blue là một công ty có truyền thống phong phú về việc sản xuất ra những chiếc micro tuyệt vời mà giờ đây cũng đang cố khẳng định mình như một nhà sản xuất tai nghe đáng kính.

>>> Tìm hiểu về tai nghe explorer 500 https://www.youtube.com/watch?v=z2OihRmIXH4




Năm nay, Blue đang đẩy mạnh nỗ lực này bằng một cặp tai nghe mới, mở rộng tham vọng của mình lên một tầng cao hơn: Blue Ella có giá 699,99 đô la Mỹ và được xây dựng xung quanh công nghệ từ trường phẳng.

Tai nghe từ tính phẳng giống như màn hình OLED: bạn phải trả nhiều hơn cho công nghệ tinh vi hơn dẫn đến kết quả tốt hơn. 

Những gì họ hứa hẹn với người nghe là sự trung thành cao hơn, bass chặt chẽ hơn, và giảm sự biến dạng - tất cả những điều tốt đẹp và đáng mong muốn. 

Tuy nhiên, giống như với OLED, chỉ có một số ít các nhà cung cấp tai nghe từ phẳng tốt được lựa chọn: các cửa hàng ở Mỹ của Audeze và MrSpeakers là hai sản phẩm được yêu thích của tôi, theo sát bởi các đối thủ Trung Quốc Oppo và Hifiman. Và bây giờ đến Blue với Ella của nó.



Những chiếc lon đặc biệt này có một bản lề độc đáo đã trở thành nét đặc trưng của Blue. Thoạt nhìn, nó thực sự không truyền đạt bất kỳ cảm giác thoải mái thân thiện với con người. 

Điểm trục chính mở rộng ra phía sau tai của người nghe - giống như cấu trúc chân của một chiếc velociraptor - và kiểm soát phần mở rộng chiều cao của băng đầu. 

Sau đó, có một cơ chế riêng biệt được thiết kế để mở rộng tai nghe theo chiều ngang, và cả hai đều hoạt động song song khi bạn đặt tai nghe vào để cung cấp cho bạn những gì cơ bản là một sự phù hợp tự động. 

Bạn chỉ cần mở tai nghe như một chiếc đàn accordion, lắp chúng xung quanh đầu của bạn, và chúng tự nhiên kẹp chặt quanh tai và hộp sọ của bạn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét