Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Thiết kế và giá cả của tai nghe Beyerdynamic

Không giống như của Apple Beats X , có một dây comically dài, Beyerdynamic của Byron BT có đúng chiều dài để ngồi thoải mái hoặc trong tai hoặc ở phía trên ngực của tôi khi không sử dụng.

Giống như Beats X, lưng của Byron BTs được nam châm và có thể được click cùng nhau cho một cái nhìn tidier. Tôi đánh giá cao thiết kế công nghiệp mà Beyerdynamic đã cho tai nghe của mình, nhưng trên hết, tôi thích cách sử dụng và sử dụng chúng dễ dàng như thế nào.

>>>> Xem về những chiếc tai nghe Beats giá rẻ tháng 10 này http://azsony.com/tai-nghe-beats-re-nhat-cho-thang-10-nam-2017/a1375756.html



Sự dễ dàng của các Byron BTs mở rộng đến âm thanh của họ cũng vậy, đó là tất cả các loại ấm áp và chào đón. Không có sự khắc nghiệt về tần số cao, không bị mờ nhạt hoặc tỉ mỉ, chỉ những giai điệu dễ chịu dễ chịu với tiếng bass nổi bật.

Không, cổ tay sẽ không bao giờ cung cấp cho bạn độ phân giải hay sự hiểu biết sâu sắc nhất về âm nhạc của bạn, nhưng nếu bạn đang cố gắng thưởng thức chứ không phân tích, những chiếc neckbuds đặc biệt này sẽ không làm bạn thất vọng.

Tôi đặc biệt thích Byron BTs với nhạc mạnh mẽ, chẳng hạn như Rage Against the Machine, Hệ thống của Một Down, hay một số bài hát uptempo của Nero. Bộ đệm thêm làm ấm những bản thu âm đó một cách độc đáo và âm thanh vòm thu dọn xuống những bộ phận cứng cáp nhất.



Về cơ bản, họ là đối diện của Etymotic và Grado trong taiTôi đã viết về cách đây không lâu; những gì Beyerdynamic đã phục vụ ở đây là một số âm nhạc ngọt ngào. Và tôi thích nó rất nhiều.

Với giá 99 đô la, Byron BTs đã cắt đứt hầu hết thị trường neckbud, bao gồm các BTAs Byron BTAs $ 199 của Beyerdynamic, mà tôi chưa có cơ hội để nghe. Tôi không thấy sự cần thiết, được thẳng thắn, cho tốt như thế nào biến thể BT là.

Beyerdynamic tuyên bố 7,5 giờ phát lại trên một khoản phí duy nhất và tai nghe có thể được đứng đầu với một cổng MicroUSB. Bạn nhận được ba kích cỡ của lời khuyên silicone trong mỗi gói, trong đó sẽ bao gồm đại đa số người dùng. Tôi tìm thấy tập mặc định khá nhiều hoàn hảo.



Tôi đã nhìn thấy rất nhiều tai nghe không dây lạc lối và bị vấp ngã bởi một số vấn đề này hay khác. Các Beoplay H5 , ví dụ, nhìn đáng yêu như bất kỳ sản phẩm nào khác Bang & Olufsen, nhưng không thể ở bên tai tôi lâu hơn một vài giây (và đồng nghiệp của tôi Thomas Ricker đã có kinh nghiệm buồn cùng với họ).

Vì vậy, Beyerdynamic đã tạo ra một cặp tai nghe rất dễ nghe mà không tốn hoặc cân nặng quá nhiều, và cắt dây mà không gây ra những bất tiện mới là ấn tượng với tôi. Không ấn tượng như Xelento Beyerdynamic, mà tôi sẽ viết về trong tương lai gần, nhưng đó là tai nghe nghe tai nghe có giá 999 đô la, trong khi các BTB Byron là 99 đô la mà bạn có thể mang theo bất cứ nơi nào và lạm dụng tùy thích.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét