Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Apple khuyến mãi ba tháng Music miễn phí với các sản phẩm headphone Beats không dây

BeatsX, cặp tai nghe không dây mới nhất của Apple, cuối cùng sẽ có mặt tại các cửa hàng vào ngày mai sau vài tháng trì hoãn .

>>>> Xem thêm các tai nghe không dây của Audio http://www.donghonews.com/2017/10/tai-nghe-khong-day-cua-audio-technica.html

Các mức khuyến mãi mà Apple dành cho khách hàng mua tai nghe beats


Nhưng hóa ra là có một lớp lót bằng bạc, vì người mua sẽ tìm thấy một thẻ bên trong có mã số tốt trong ba tháng miễn phí của Apple Music - giá trị $ 30. Tốt hơn nữa, Apple cũng sẽ bao gồm thẻ khuyến mãi trong các sản phẩm khác của Beats, như Powerbeats 3 Wireless, Solo 3 Wireless, Studio Wireless và Beats Pill + trong một thời gian giới hạn.



Khách hàng sẽ phải đăng ký tai nghe của họ trên trang web Beats By Dr. Dre , và sau khi đã hoàn tất, họ có thể cắm mã để lấy thẻ quà tặng của Apple Music có thể được sử dụng cho đăng ký ba tháng. Phiếu mua hàng áp dụng cho các thuê bao hiện có của Apple Music - trong đó đã có 20 triệu .

Tai nghe BeatsX không thực sự không dây như AirPod của Apple - thay vào đó, chúng được nối bằng dây điện mà bạn phải quấn quanh cổ.

Nhưng chúng không dây theo nghĩa họ kết nối với điện thoại qua Bluetooth. Tai nghe BeatsX sử dụng cùng một chip W1 mà Apple sử dụng trong AirPod và một vài tai nghe Beats khác, cho phép ghép nối thiết bị nhanh và dễ dàng (và một kết nối ổn định hơn) khi sử dụng chúng với iPhone.



BeatsX tương thích với điện thoại Android, nhưng họ phải được tính phí với cáp Lightning. Apple hứa hẹn 8 giờ sử dụng pin, và khả năng có thể lên đến hai giờ pin chỉ với 5 phút sạc. BeatsX không có mồ hôi, nhưng tai nghe được nối từ từ với nhau, và dây được cho là không dính, làm cho chúng ít rắc rối hơn khi bỏ đi khi chúng không sử dụng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét