Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Tai nghe không dây Beats X: Các thông tin đáng để ý

Tai nghe không dây Beats X mới trị giá 150 đô la Mỹ đã có một ghế sau cho AirPod của Apple từ khi cả hai sản phẩm được công bố vào cùng một sự kiện vào tháng 9 năm ngoái.

Cấu tạo của tai nghe không dây beats X


AirPod thật sự không dây đã có một video Jony Ive-narrated và cùng với iPhone 7 báo hiệu bắt đầu tương lai âm thanh không dây của Apple. Sau đó, Phil Schiller nhanh chóng mô tả Beats X là "một chiếc tai nghe thoải mái, vừa nhẹ, thoải mái cho tất cả trong suốt cả ngày của bạn."



Họ sử dụng kết nối Bluetooth thông qua chip W1 giống như AirPod để thiết lập dễ dàng và chuyển đổi nhanh giữa các thiết bị iOS và máy Mac. Nhưng đó cũng tương tự như Beats X và AirPod.

Đây không phải là không dây tai nghe không dây. Họ là cổ. Và cho đến khi tôi cho họ một thử, tôi đã không bao giờ được nhiều người tin tưởng neckbuds. Tôi là người mặc tai nghe không dây kích thước đầy đủ ở hầu hết mọi nơi - bao gồm cả phòng tập thể dục.

Và nếu tôi không có V-Modas hoặc Bose QC35s, tôi sẽ kéo tai nghe đáng tin cậy của Panasonic ErgoFit $ 10 từ túi của tôi. Vì vậy, tôi đã không bao giờ thực sự thấy một nhu cầu hấp dẫn cho bất cứ điều gì mà neckbuds đứng.



Nhưng các công ty như LG, Jaybird, và Samsung (cộng với hàng triệu thương hiệu Amazon giá rẻ) đang tìm kiếm thành công với họ, vì vậy rõ ràng có một cái gì đó để điều này. Và sau một tuần để thử Beats X, tôi nghĩ mình có nó. Chúng dễ dàng, thoải mái, không có dây rốn, đáng tin cậy, và thường có âm thanh tốt (nếu không bao giờ ở bất cứ đâu gần tuyệt vời).

>>>> Xem thêm thông tin tai nghe snugs http://azsony.com/tan-huong-the-gioi-am-thanh-voi-tai-nghe-khong-day-bluetooth-snugs/a1376931.html

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét