Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Tôi tìm thấy tai nghe tangerine mới của B & O Play không thể cưỡng lại được

Tháng ba chỉ là một nửa, nhưng đã là một tháng bận rộn cho bất cứ ai nghiên cứu giao lộ của thời trang và công nghệ.

Từ chiếc P10 đầy màu sắc của Huawei , thông qua sự vượt trội của Geneva Motor Show , đến hai chiếc điện thoại Android Wear thông minh được công bố bởi Tag Heuer , một vài ngày trước, và Montblanc , hôm qua.

Mỗi loại này có một số đo lường sự căng thẳng giữa chất lượng không ngừng của công nghệ liên tục phát triển và cam kết lâu dài của việc mua một cái gì đó đơn giản chỉ vì nó trông đáng yêu.



Nhưng có một loại sản phẩm công nghệ thời trang hoàn toàn hài hòa, và đó là tai nghe. Có một chút mâu thuẫn giữa vẻ ngoài lộng lẫy bên ngoài và âm thanh tuyệt vời bên trong, và giống mới nhanh chóng cải tiến hộp không dây thể hiện sự cải tiến đồng thời trong cả hai trại: tính năng tốt hơn và thẩm mỹ hơn , không dây. Đó là lý do tại sao tôi say mê những chiếc hộp H4 mới của B & O Play .

Tai nghe đang được yêu thích B & O Play


Được giới thiệu chỉ trong tháng trước, BeoPlay H4 trị giá 299 đô la là loại tai nghe không dây có tính giá cả phải chăng nhất trong danh mục thương hiệu nhỏ của Bang & Olufsen.

Tôi chưa từng nghe họ cho bản thân mình, mặc dù thiết kế đơn giản, trung thực của họ đã khiến họ có danh sách những chiếc tai nghe mới để kiểm tra. Bây giờ chúng sẽ có sẵn trong một màu cam quýt đáng ngạc nhiên, tôi đang quảng bá chúng bằng một vài điểm trong danh sách đó.

Tangerine hầu như không màu mà tôi đã từng nói trước khi nhìn thấy phiên bản H4 mới, nhưng nó thực sự hiệu quả trong thiết kế tổng thể của tai nghe.

>>>> Xem thêm tai nghe không dây khác http://www.tainghenews.com/2017/10/nang-cao-am-thanh-voi-tai-nghe-khong-day-everest-2.0.html



Đây là một trong những màu sưu tập mùa xuân / mùa hè mới của B & O Play (cùng với cát và than củi, tương ứng với màu be xám nhạt và màu xám tối) và thực tế là các công ty âm thanh hiện có các bộ sưu tập theo mùa là một điều đáng chú ý và tự nó .

Moto đã cố gắng biến Moto 360 thành một mục thời trang đã được làm tươi không phải với các mô hình mới nhưng với các bộ sưu tập mới, tuy nhiên nỗ lực đó đã không nổ ra. Trong trường hợp đó, hầu hết là do những thiếu sót của nền tảng Android Wear và thời thơ ấu của smartwatch như một sản phẩm công nghệ cao.

Tai nghe được trưởng thành hơn nhiều, tuy nhiên, và tôi nghĩ rằng B & O Play đang làm ở đây có thể trở thành một xu hướng được áp dụng rộng rãi hơn. Bây giờ tôi chỉ cần tìm ra nếu tôi có bất kỳ trang phục nào phù hợp với một cặp loa tangerine.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét