Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Đồng hồ thông minh Pebble 2 đang được cập nhật - Xem các thông số cơ bản

Đồng hồ thông minh Pebble đang chuẩn bị, ngay sau đó nó sẽ phát hành các thiết bị đeo bên cạnh trong kho của nó. Pebble 2 đã có sẵn để đặt hàng trước tại Kickstarter và nó sẽ được công khai vào tháng 9 này. Các Pebble 2 có sẵn trong các màu sắc khác nhau Đen, trắng, Aqua, Flame, Lime và giá, đồng hồ bán lẻ chỉ 99 USD, nhưng sau khi đặt hàng trước nó được dự kiến sẽ được khoảng US $ 129 đô la.


Pebble đã tạo ra đồng hồ smartwatch Pebble 2 trong tầm nhìn thông minh và trong loại giá cả phải chăng, hầu hết các smartwatches ngay bây giờ trên thị trường là thép không gỉ, nhưng Pebble chọn để làm cho Pebble 2 vẫn sử dụng vật liệu polycarbonate để giữ trọng lượng xuống cũng như như là chi phí. Chúng tôi không phải là fan của thiết kế Pebble 2, nhưng dưới mui xe chúng tôi khá hài lòng với nó, bộ cảm biến thể dục như bộ kiểm soát nhịp tim, bộ theo dõi hoạt động và tuổi thọ pin 7 ngày là một tính năng bán hàng lớn khi xem xét giá cả.

Có thể bạn muốn xem thêm tin tức đồng hồ thông minh Sony về 2 dòng smartwatch ưu tú của hãng công nghệ lớn này http://www.donghogarmin.com/2017/07/hai-dong-dong-ho-sony-se-canh-tranh-voi-garmin.html

Tính năng, đặc điểm của đồng hồ thông minh Pebble 2

- Máy đeo tay đo nhịp tim
- Bước tự động + Trình theo dõi giấc ngủ
- Micro tích hợp sẵn
- Kiểm soát âm nhạc
- Pin tối đa 7 ngày
- Hơn 10.000 ứng dụng và thời gian xem
- Chống nước đến 30 mét

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét