Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Những điểm nổi bật của smartwatch Samsung Gear S4

Tuổi thọ pin của smartwatch samsung gear s4 tốt hơn 


Thời lượng pin của Samsung Gear S4 nói chung khá mạnh, nhưng không phải nếu bạn sử dụng màn hình Always On.

Đó là một tính năng, giống như trên Samsung Galaxy S8 và các thiết bị cầm tay khác, để màn hình một phần sáng lên mọi lúc để bạn luôn có thể nhìn thấy thời gian.

Điều quan trọng là Gear S4 sẽ cạnh tranh với chiếc đồng hồ thông thường nhưng nặng về pin, vì vậy chúng tôi muốn được tối ưu hóa hơn nữa cho Gear S4 để làm cho pin sử dụng ít nhất có thể.

Giá thấp hơn


Mặc dù Gear S3 đã giảm xuống một mức giá hợp lý, nó đã bắt đầu như là một trong những đồng hồ thời trang tiên tiến nhất có sẵn, cạnh tranh với Apple Watch 2.

Có một sự lo lắng rằng Samsung Gear S4 sẽ đắt hơn tương tự, nhưng nếu Samsung muốn nó bay ra khỏi các kệ với số lượng lớn thì mức giá thấp hơn sẽ thực sự giúp ích.

Một điểm bán hàng thực sự


Samsung Gear S3 có rất nhiều tính năng, nhưng không có USP nổi bật thật sự, đặc biệt là cho những gì nó chi phí. Hầu hết các tính năng của nó có thể được tìm thấy ở nơi khác, và đôi khi ở một mức giá thấp hơn hoặc làm tốt hơn. Và thậm chí nếu họ không thể, họ không cảm thấy thực sự cần thiết. Trong thực tế, arguably không smartwatch nào được nêu ra.

Đó là một vấn đề khó khăn để giải quyết, nhưng hy vọng Samsung Gear S4 sẽ là thách thức và bao gồm một số tính năng mà thuyết phục chúng tôi nó thực sự là giá trị buộc một smartwatch đắt tiền cho cổ tay của chúng tôi.


Miếng đệm tốt hơn



Miếng viền là một trong những điều tốt nhất về Samsung Gear S3, vì nó hoạt động như một quay số quay mà bạn có thể sử dụng để điều hướng menu.

Tuy nhiên, không có nút xác nhận phần cứng, vì vậy bạn phải nhấn vào màn hình khi bạn đã đạt đến tùy chọn mình muốn, điều này không lý tưởng, vì việc chuyển đổi giữa màn hình và nút tương tác đơn giản không trực quan.

Vì vậy, hy vọng Gear S4 sẽ cung cấp nhiều tương tác liền mạch bằng cách sử dụng bezel. Nhưng chúng tôi cũng muốn nhìn thấy vỏ bọc trở nên cứng hơn chút ít, do đó bạn có thể thoải mái vận hành nó bằng một ngón tay.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét