Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Những cách giữ tai nghe của bạn bền hơn và dễ mang theo

Tháo pin


Chúng tôi đã nhìn thấy ít nhất một bộ tai nghe loại bỏ tiếng ồn đã bị hủy hoại bởi vì một người không biết suy nghĩ quên pin trong đó và đã không đụng tai nghe trong vài tháng. Như bạn có thể tưởng tượng, các pin AA hết hiệu lực và cuối cùng bị rò rỉ. Các địa chỉ liên lạc đều bị ăn mòn, và nếu không vì thực tế Bose chăm sóc khách hàng thực sự tốt, chiếc tai nghe đó sẽ là bánh mì nướng.



Vì vậy hãy nhớ - nếu thiết bị của bạn sử dụng pin và bạn không chủ động sử dụng pin, hãy đưa chúng ra ngay. Chắc chắn, bạn có thể để pin trong nếu bạn đang sử dụng tai nghe hàng ngày, nhưng nếu bạn đã trở lại từ một chuyến đi và bạn đang đưa tai nghe vào kho, hãy chắc chắn rằng pin đã hết.

Xem thêm tai nghe mdr x1000 http://www.donghonews.com/2017/08/danh-gia-tai-nghe-chong-tieng-on-sony-mdr-1000x.html

 Nhận một trường hợp


Nếu bạn đang đi du lịch, đây là một bước thiết yếu để theo dõi - khi tai nghe của bạn đi vào một ba lô, họ không nên chỉ được ném vào Có rất nhiều trường hợp khác nhau mà bạn có thể nhận được cho tai nghe của bạn. Nhà sản xuất có thể bao gồm một đơn mua hàng, nhưng nếu không, hãy truy cập cửa hàng điện tử địa phương của bạn và xem các tùy chọn khác nhau ngay lập tức.



Brainwavz có một vài trường hợp tai nghe lớn phù hợp với hầu hết các tai nghe hoặc tai nghe từ khoảng Rs. 2,500, và Thuyền có trường hợp giá rẻ cho tai nghe trong tai bạn có thể chỉ cần cho chỉ là về Rs. 300. Tuy nhiên, bạn sẽ muốn mua từ một cửa hàng địa phương, vì vậy bạn có thể thấy kích thước phù hợp và trường hợp bảo vệ tai nghe của bạn.

Bạn muốn một cái gì đó khó khăn, và nếu nó bao gồm một túi cho những thứ như cáp âm thanh, hoặc pin, đó là một cộng với xác định.

Kéo phích cắm, theo nghĩa đen


Kéo phích cắm âm thanh như một điều xấu - giết chết một cái gì đó trước khi thời gian của nó. Tuy nhiên, trong trường hợp tai nghe, điều cần thiết là phải nhớ - cáp mỏng và tinh tế và xứng đáng được đối xử với tình yêu, vì vậy khi bạn muốn ngắt kết nối tai nghe, hãy kéo chúng ra qua phích cắm chứ không phải cáp.

Kéo qua cáp cho biết thêm căng thẳng cho dây đặc biệt gần với phích cắm, cũng là nơi nó sẽ uốn cong và suy yếu khi cắm vào, thực tế đảm bảo rằng một cái gì đó sẽ phá vỡ.

Tôi có cần một tai nghe. Không?


Được rồi. Bạn không thực sự cần một ngăn headphone, đặc biệt nếu bạn để tai nghe đúng cách trong trường hợp hoặc trong bao bì ban đầu, và bạn lưu trữ đó ở một nơi thích hợp, thì bạn chắc chắn không cần một đứng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét