Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua tai nghe Audio-Technica

AUDIO-TECHNICA A2000Z, A1000Z, A900Z, VÀ A500Z

Đối với tất cả các tai nghe của tôi bao phủ trên The Verge, tôi cảm thấy một chút tội lỗi vì bỏ qua Audio-Technica, mà luôn làm cho một số tốt nhất và yêu thích nhất tai nghe.

Tôi là một fan hâm mộ lớn của bộ sưu tập này được gọi là bộ sưu tập Art mà công ty giới thiệu cách đây khoảng một năm rưỡi.

Tất cả đều có tính năng phiên bản mới nhất của thiết kế "cánh" của Audio-Technica, bỏ qua đầu băng truyền thống cho một cặp paddles flappy ở hai bên đầu của bạn. Tôi đã thử các biến thể cũ hơn của thiết kế này và chúng không hoạt động cũng như mẫu mới nhất này.

=>> Xem qua tin tức tai nghe mới http://www.donghonews.com/2017/08/tai-nghe-lightning-cua-pioneer-co-duoc-alexa.html dòng tai nghe lightning được bổ sung tính năng mới

Sự lặp lại hiện tại là gần hoàn hảo, đặt trọng lượng thực tế không có trên đầu của tôi và vẫn cân bằng tai nghe độc ​​đáo.



Sau khi kiểm tra A2000Z một cách rộng rãi, tôi vẫn tìm thấy chúng một trong những chiếc tai nghe quay lại cho mọi hoàn cảnh. Toàn bộ ngày mài mòn qua Dota 2 không có vấn đề gì khi tai nghe của bạn quá nhẹ nhàng và không đáng kể.

Âm thanh của Audio-Technica nhìn chung là quá nhẹ đối với bass, và tôi nghĩ rằng A2000Z với titan được làm tốt nhất với giọng hát, nhưng nhìn chung tôi đã rất vui mừng với sự kết hợp của âm thanh và sự thoải mái từ những chiếc lon này.

Nếu mô hình hàng đầu 649 USD là quá đắt đối với bạn, A1000Zs (bằng nhôm màu đỏ ở trên) là 399 USD và cũng được đánh giá cao.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét