Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Thiết kế của đồng hồ Apple watch phiên bản 2

Vì vậy, những gì đã thay đổi với Apple Watch? Vâng, trực quan, không có gì. Đồng hồ Apple vẫn tiếp tục là sự thông minh mạnh mẽ nhất xung quanh. Đối với nhiều người, đó là một chiếc máy tính cổ tay ghê tởm, không có phong cách nào.



Đối với những người khác, đó là kiểu dáng đẹp, sang trọng và sang trọng. Đối với tiền của chúng tôi, đó là một thiết bị tuyệt vời và cảm thấy như phí bảo hiểm vì chi phí - đặc biệt là bằng thép không rỉ kết hợp với một dây đeo bằng da hoặc kim loại. Nói tóm lại, bây giờ là một chiếc đồng hồ thể thao không giống như một chiếc đồng hồ thể thao.

Đối với nhiều người, mục đích chính của đồng hồ là để làm một tuyên bố. Apple Watch là một trong số ít smartwatches có khả năng làm điều đó.

Thắc mắc về: Ứng dụng chạy tốt nhất của Apple Watch


Mặc dù có một số sự khác biệt rất khác biệt, bạn sẽ phải đặt các Dòng 1 và 2 cạnh nhau để nhận thấy sự khác biệt. Nó hơi dày hơn một chút so với bản gốc, điều này chỉ đáng chú ý ở phiên bản 42mm, ít hơn so với 38mm. (Nếu chúng tôi thực sự cầu kỳ, chúng tôi muốn thấy nó trở lại với cấu hình mỏng ban đầu trên v3)

Mọi thứ khác là kinh doanh như thường lệ. Thật nhẹ nhàng và thoải mái - không có ý nghĩa gì cả - vì vậy bạn sẽ không bị đau tay như bạn có thể với một đối thủ cồng kềnh hơn. Trên thực tế, đó là một trong những lựa chọn thực sự duy nhất cho những phụ nữ không muốn có một cái đồng hồ lớn trên cổ tay của họ.



Vòng và nút vẫn nằm ở cùng một vị trí (mặc dù vai trò của nút đã thay đổi cho tốt hơn trong watchOS3) và sự phù hợp cho dây đai của Apple Watch đã không thay đổi, đó sẽ là âm nhạc cho tai của những người phát ra cho Các ban nhạc của bên thứ ba và cũng như nhanh như thế nào để trao đổi chúng trong và ngoài.

Nó vẫn có sẵn trong phiên bản nhôm hoặc thép không rỉ, và tất nhiên là phiên bản gốm mới. Có những lựa chọn dây đeo mới, bao gồm cả nylon dệt - trong ngắn hạn, có sự lựa chọn nhiều hơn, nhưng đó là cùng, thiết yếu, cái nhìn mang tính biểu tượng.

Tất nhiên, sự thay đổi lớn là chống thấm. Apple đã tăng cường cho dòng sản phẩm Watch Series 2 chống lại 5ATM áp lực nước, hoạt động trong khoảng 50 mét. Điều ấn tượng nhất là đạt được điều đó mà không thay đổi thiết kế, và đó không phải là một kỳ tích. Hãy nhớ cách Jawbone hoàn toàn vặn UP3 bởi vì nó không thể thấm nước nó?

Màn hình cũng đã thay đổi, và bây giờ sáng gấp đôi so với Series 1 ở 1.000 nits. Sự khác biệt rõ ràng là rõ ràng ở đây mặc dù nhiều người sẽ bỏ lỡ sự thay đổi, mặc dù thời gian mặc định của Đèn xem là 66% độ sáng, có lẽ vì lý do tuổi thọ pin. Ramp lên và nó đẹp rực rỡ - và vẫn hiển thị tốt nhất của bất kỳ smartwatch trên thị trường.

===>> Xem thêm phần bản tin đồng hồ thông minh http://www.donghogarmin.com/2017/08/cac-loai-ong-ho-thong-minh-va-theo-doi.html

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét